หมวด : ข่าวสารเกม (Mobile) เมื่อ :
วันที่ 13 ธันวาคม 2024. Haoplay ผู้ให้บริการเกม Girls' Frontline 2: Exilium เซิร์ฟเวอร์ Global ได้ส่งจดหมายมายังผู้เล่น เพื่อกล่าวขอโทษจากกรณี "ปัญหาด้านภาษา" ภายในตัวเกม นอกจากนี้ยังได้ส่งแนบของขวัญชดเชยเป็น "เพชร" (x200) + "บัตรเปิดกาชาพิเศษ" (x2) + "Sardis Gold" (x10,000) ให้กับผู้เล่นมาอีกด้วย โดยเพื่อนๆ สามารถเข้าไปกดรับได้แล้วภายในเกม
ประกาศเรื่องการอัปเดทคําแปล จาก ทีมงาน GIRLS' FRONTLINE 2: EXILIUM
เรียน ผู้บัญชาการ:
เมื่อวานนี้ทีมงานได้ทําการอัปเดทแก้ไขปัญหาภาษาในเกมไปแล้วบางส่วน ซึ่งทางทีมงาน ต้องขออภัยสําหรับความไม่สะดวกสําหรับประสบการณ์ที่ไม่ดีในการเล่นเกมด้วยนะคะ
รางวัลชดเชย: [ชิ้นส่วน Collapse*200+ใบอนุญาตเข้าถึงส่วนตัว*2+*10000]
ในอัปเดตครั้งต่อๆไป เราจะดําเนินการปรับปรุงปัญหาต่างๆอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบ การณ์การเล่นที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้บัญชาการ ขออภัยสําหรับความผิดพลาดอีกครั้ง ขอบคุณ สําหรับการสนับสนุน