Nadira เป็นตัวละครประเภท Sorcerer ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของพลังเวทย์ (INT) นอกจากนี้ยังมีสกิลหัวหน้าที่ช่วยเพิ่มความแรงสกิลประเภท "เวทย์" ถึง 10% โดยไม่คำนึงถึงธาตุ และฝ่ายของตัวละคร แต่ทว่าเธอมีพลังชีวิตที่ต่ำมาก หากเล่นไม่ระวัง เธออาจตายจากการถูกโจมตีเพียงครั้งเดียว
[จุดเด่น] Sorcerer ที่มีพลังเวทย์สูงสุด ณ วันเปิดตัว : Nadira มีค่าพลังเวทย์สูงมาก อีกทั้งยังมีสกิลหัวหน้าที่ช่วยเพิ่มความแรงเวทย์ถึง 10% ซึ่งสามารถเร่งแรงเวทย์ให้กับเพื่อนร่วมทีมได้ทุกคน ส่วนค่าพลังชีวิตที่ต่ำสามารถทดแทนได้ โดยการใส่อาวุธประเภทดาบ ที่ติดตั้งออฟเสริม HP ได้มากถึง 210(A)~258(S) แต่น่าเสียดายว่า ในปัจจุบันยังไม่มีดาบที่ช่วยเพิ่มความแรงสกิลธาตุลม หรือตัวละครฝ่าย Jahra
[จุดด้อย] คุณสมบัติสกิลซ้อน : สกิลเวทย์ใหญ่ของ Nadira ได้แก่ สกิล 2 Hurricane และ สกิล 3 Desert Garden นั้นเป็นสกิลเวทย์ธาตุลม ที่มีระยะการโจมตีที่เท่ากัน ต่างเพียงแค่ Hurricane ไม่มี CD ส่วน Desert Garden แรงกว่าราว 10% (CD 2 เทิร์น) ด้วยเหตุนี้เธอจึงมีสกิลเวทย์ใหญ่เพียงธาตุเดียว ให้เลือกใช้งาน
*หมายเหตุ. ภาพตัวอย่างได้ Effect เพิ่มความแรง Desert Garden 5% จากการปลด C3 เข้ามาเสริม
อุปกรณ์แนะนำ (04/05/2022)
[อาวุธ] ปรับใช้ 2 สายตามสถานะการ
◘ INT - Sคทาหัวมังกร : เพิ่มความแรงเวทย์ หาได้จากด่านล่าอาวุธ
◘ INT - Aคทาชนชั้นสูง : เพิ่มความแรงลม หาได้จากด่านล่าอาวุธ
◘ HP - ดาบอะไรก็ได้ คุณสมบัติ + HP
[เสริม] อะไรก็ได้ คุณสมบัติ + INT
[สัตว์] อะไรก็ได้ คุณสมบัติ + INT
*ค่า HP ที่ได้จากอาวุธมี Rate ตัวคูณสูงกว่าอุปกรณ์ส่วนเสริมอื่นๆ
ข้อมูลตัวละครทั่วไป
◘ ชื่อ : Nadira (ระดับ S - ฉันจะคอยดูแลคุณเอง)
◘ ชื่อญี่ปุ่น :【私が面倒見てあげる】ナディラ
◘ ฝ่าย : Jahra (ジャハラ)
◘ 3Size : B105・W63・H90
◘ นักพากย์ : ???
◘ หาได้จาก : กาชาทั่วไป (ปรากฎตัวพร้อมเกมเปิดให้บริการ)
ความสามารถตัวละคร
สกิล 1 : Nightmare [โจมตี/เวทย์/มืด]
(TP.16) โจมตีศัตรู 1 เป้าหมาย สร้างความเสียหายธาตุมืดระดับกลาง (+5%~50%)
สกิล 2 : Hurricane [โจมตี/เวทย์/ลม]
(TP.92~70) โจมตีศัตรูทั้งหมดในขอบเขต สร้างความเสียหายธาตุลมระดับสูง (+5%~50%)
สกิล 3 : Desert Garden[โจมตี/เวทย์/ลม]
(TP.92~70 l CD 2 เทิร์น) โจมตีศัตรูทั้งหมดในขอบเขต สร้างความเสียหายธาตุลมระดับสูง (+5%~50%)
*แรงกว่า Hurricane ประมาณ 10% (ปลด C3,C5 บวกขั้นละ 5%)

สกิลหัวหน้า
◘ เมื่อเริ่มเทิร์น、ตัวเองและเพื่อนร่วมทีมในระยะรอบตัว ได้รับบัฟ เพิ่มพลังสกิล "เวทย์" 10%
สกิลติดตัว
◘ เพิ่มค่าสถานะ INT+15 และ TP+15
โบนัสอัพดาว (Base Stat+5%/ขั้น)
C1 : เมื่อเริ่มเทิร์น, มีโอกาสพื้นฟูค่า TP ให้กับตนเองเล็กน้อย
C2 : เพิ่มความต้านทานลม 25
C3 : เพิ่มพลังสกิล Desert Garden 5%
C4 : เพิ่มความต้านทานหิน 25
C5 : เพิ่มพลังสกิล Desert Garden 5%
ความด้านทาน
แพ้ธาตุ : ไฟ, น้ำ
ทนธาตุ : หิน, สายฟ้า
[แพ้ธาตุ = ความเสียหาย 1.5 เท่า, ทนธาตุ = ความเสียหาย 0.5 เท่า]
แพ้สถานะ : ตาบอร์ด (暗闇), ปิดผนึกสายพลังกาย (行動封印)
อัมพาต (麻痺), ปิดผนึกคลื่นพลัง (波動封印)
ต้านสถานะ : หลับ(睡眠), พิษ (毒)
[แพ้สถานะ = โอกาสติด 2.0 เท่า, ต้านสถานะ = โอกาสติด 0.5 เท่า]