ดวงวิญญาณ (魂の火)โจมตีศัตรูสร้างความเสียหาย 100% ของพลังโจมตี, โอกาส 50% ได้รับดวงไฟ 1 ดวง
► Level 2 : ความเสียหาย + 5%
► Level 3 : ความเสียหาย + 5%
► Level 4 : ความเสียหาย + 5%
► Level 5 : ความเสียหาย + 5%
มหาโชค (福運繁栄) [ติดตัว/0ไฟ]เมื่อเริ่มการต่อสู้, รับดวงไฟ 1 ดวง (*หากขึ้นศัตรูชุดใหม่จะทำงานอีกครั้ง)
► Level 2 : ได้รับดวงไฟเพิ่มขึ้น 1 (เป็น 2)
► Level 3 : ได้รับดวงไฟเพิ่มขึ้น 1 (เป็น 3)
พรขจัดโชคร้าย (転禍為福) [ใช้งาน/0ไฟ] เสียสละพลังชีวิตของ Zashiki Warashi 30%, จากนั้นฟื้นฟูดวงไฟ 2 ดวง
► Level 2 : เพิ่มจำนวนดวงไฟที่ได้รับเป็น 3 ดวง (ปกติ2)
► Level 3 : ปริมาณพลังชีวิตที่ลดลงเหลือเพียง 20% (ปกติ 30%)
แนะนำการใช้งานมิทามะ
+HPx2 : เมื่อเริ่มการต่อสู้, ได้รับดวงไฟ 3 ดวง / Effect ของมิทามะชนิดนี้ ทำงานเหมือนสกิลติดตัว "มหาโชค" ของ Zashiki Warashi ทำให้เมื่อเริ่มต้นการต่อสู้คุณจะได้รับดวงไฟมากถึง 6 ดวง (3+3) เรียกได้ว่าเทรินแรกมาดวงไฟจะ MAX เต็ม 8 ดวงเลยทีเดียว
+HPx2 : เมื่อเริ่มเทริน, โอกาส 50% ที่จะฟื้นฟูดวงไฟ 2ดวง / Effect ของมิทามะชนิดนี้ เหมาะกับต่อสู้ที่ยืดยาวมากกว่า 2 เทริน หรือ มีสมาชิกในทีมอื่นๆ ใส่มิทามะนกฟ้าร่วมด้วยอยู่แล้ว
+HPx2 : เมื่อเพื่อนร่วมทีมถูกโจมตี, โอกาส 25% ที่จะลดดวงไฟของศัตรูลง 1 ดวง / โดยปกติแล้ว Zashiki Warashi ไม่ค่อยตกเป็นเป้าการโจมตีของศัตรูเท่าไรนัก มิทามะชนิดนี้จึงเป็นทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ
+HPx2 : สร้างโล่ป้องกันเมื่อถูกตีคริ / เป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับสาย PvP ที่ยังหาตัวใส่มิทามะชนิดนี้ได้ ... ติดตั้งไว้เพื่อดักทางศัตรูที่ใช้สกิลหมู่ ที่คริติดบ่อยๆ
ค่าสถานะที่แนะนำสำหรับ Zashiki Warashi นั้น จะเป็นในด้านของ
"ความเร็ว และ พลังชีวิต" ซึ่งหากคุณใช้มิทามะนกฟ้า
ไม่ควรทำความเร็วให้เป็นอันดับหนึ่งในปาร์ตี้ เนื่องจากระบบของเกมสามารถฟื้นฟูดวงไฟได้สูงสุดเพียง 8 ดวงเท่านั้น หากคุณได้เทรินไวไป จะเสียเทรินในการใช้สกิล 3 เพื่อเรียกดวงไฟ 3 ดวงไปอย่างน่าเสียดาย

